วันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

หนังใหม่เข้าฉาย 2 กุมภาพันธ์ 2012

ไม่มีใครเข้าใจ คำคำนี้ได้เพียงแค่คนเดียว


ชื่ออังกฤษ :รัก
ชื่อไทย :รัก
ประเภทหนัง :Comedy, Romance
เข้าฉายวันที่ :2 ก.พ. 55
ผู้กำกับ :ชัชวาล วิศวบำรุงชัย
บทภาพยนตร์ :
ค่ายภาพยนตร์ :10 PICTURES
ประเทศ :ไทย
ความยาวหนัง :-
ลิงค์หนังตัวอย่าง :
  นักแสดงนำ : ซอนย่า คูลลิ่ง ...วินนี่ ,บิลลี่ โอแกน ...คุณหนึ่ง ,อชิตะ สิกขมานา ...ซู่ซี่ หรือ สมศรี
  เรื่องย่อ
โน้ต (โกเมน เรืองกิจรัตนกุล) กำลังวางแผนขอ น้ำ (จรินยา อักษรนันทน์) แต่งงาน ทั้งคู่วาดฝันที่จะมีพิธีวิวาห์ ณ รีสอร์ทริมชายหาดหัวหินอย่างเรียบง่าย โดยมี คุณหนึ่ง (บิลลี่ โอแกน) เจ้าของบริษัทโฆษณา เจ้านายของ “น้ำ” และภรรยาคือ คุณวินนี่ (ซอนย่า คูลลิ่ง) เจ้าของรีสอร์ท อดีตนักแสดงผู้กำลังจะหวนกลับสู่วงการบันเทิงอีกครั้ง เป็นโต้โผจัดงานสมรสให้อย่างพิถีพิถัน
คู่บ่าวสาวยังได้รับความช่วยเหลือจาก รุ่นน้องแสนซน พลอย (แพรว คณิตกุล) มาเป็นคนเก็บภาพวีดีโอเบื้องหลังของช่วงเวลาอันแสนอลหม่านก่อนงานวิวาห์นี้ พร้อมกับ ตั้ม (วทัญญู นิวัติศัยวงศ์) ตากล้องหนุ่มมาดเซอร์สุดยียวน ที่คอยป่วนหัวใจพลอยตลอดเวลา เรื่องราวของทั้งคู่วุ่นวายพอๆ กับ กาย (สุรเกียรติ บุนนาค) ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของวินนี่และหนึ่ง ที่ต้องโคจรมาเจอะ โบ้ท (อวบอ้วน วัฒนา ชุมสาย ณ อยุธยา) พ่อครัวหัวป่าก์ประจำรีสอร์ท
ด้วยความร่วมมือจากหลายๆ ฝ่าย งานวิวาห์ที่มีคอนเซ็ปต์สุดแสนจะกิ๊บเก๋จาก ซูซี่ สาวหัวครีเอทีฟสุดเพี้ยน (อิม อชิตะ) ก็เริ่มเป็นรูปเป็นร่าง ไปพร้อมๆ กับความรักจากอีกหลายคู่ที่เริ่มก่อตัวขึ้นไปพร้อมๆ กัน โดยว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวมือใหม่ยังต้องเผชิญกับบททดสอบหัวใจครั้งสำคัญ


ชื่ออังกฤษ :Journey 2: The Mysterious Island
ชื่อไทย :เจอร์นีย์ 2 : พิชิตเกาะพิศวงอัศจรรย์สุดโลก
ประเภทหนัง :Action, Adventure, Fantasy, Sci-Fi
เข้าฉายวันที่ :2 ก.พ. 55
ผู้กำกับ :แบรด เพย์ตัน
บทภาพยนตร์ :
ค่ายภาพยนตร์ :Warner Bros. Pictures
ประเทศ :อังกฤษ
ความยาวหนัง :-
ลิงค์หนังตัวอย่าง :
  นักแสดงนำ : ดเวยน์ จอห์นสัน ...Hank Parsons ,จอช ฮัทเชอร์สัน ...Sean Anderson
  เรื่องย่อ
กลับมาอีกครั้งกับการเดินทางครั้งใหม่ในแบบ 3D กับ Journey 2: The Mysterious Island เริ่มต้นจาก Sean Anderson (Josh Hutcherson) ได้รับสัญญาณรหัสวิทยุจากเกาะลึกลับที่ไม่มีผู้คนอาศัยอยู่ เกาะพิศวงนี้เป็นสถานที่ที่แปลกประหลาด ซึ่งมีมากกว่าความลึกลับอันน่าอัศจรรย์ เต็มไปด้วยป่าทึบและสัตว์ดุร้าย เขาเดินทางมาซีกโลกเพื่อออกตามหาปู่ที่ใช้เวลาครึ่งชีวิตเพื่อเดินทางตามหาเกาะพิศวงแห่งนี้ โดยพาคนนำทาง Sean Hang ( Dwayne Johnson) พร้อมกับนักบินเฮลิคอปเตอร์ (Luis Guzman) และลูกสาวของเขา (Vanessa Hudgens) มาด้วย ซึ่งการเดินทางครั้งนี้เต็มไปด้วยอันตราย พวกเขาจะรอดพ้นไปจากการถล่มของเกาะได้อย่างไร ร่วมเดินทางไปกับ Journey 2 : The Mysterious Island
ชื่ออังกฤษ :Joyful Noise
ชื่อไทย :Joyful Noise
ประเภทหนัง :Comedy, Musical
เข้าฉายวันที่ :2 ก.พ. 55
ผู้กำกับ :ท็อดด์ กร๊าฟฟ์
บทภาพยนตร์ :ท็อดด์ กร๊าฟฟ์
ค่ายภาพยนตร์ :Warner Bros. Pictures
ประเทศ :อังกฤษ
ความยาวหนัง :-
ลิงค์หนังตัวอย่าง :
  นักแสดงนำ : ดอลลี่ พาร์ตัน ...G.G. Sparrow ,คริส คริสทอฟเฟอร์สัน ...Bernard Sparrow
  เรื่องย่อ
'Joyful Noise' ภาพยนตร์เรื่องใหม่ฝีมือผู้กำกับ Todd Graff โดยหนังจะเข้าฉายในช่วงปีหน้า นำแสดงโดยสองสาวใหญ่ Queen Latifah และ Dolly Parton ซึ่งเป็นเรื่องราวของสองคู่แข่งที่ต้องมาร่วมมือกันตั้งวงประสานเสียงขึ้นมาให้ชนะการประกวดระดับประเทศ เพื่อช่วยเหลือโบสถ์ในเมืองเล็กๆแห่งหนึ่งเอาไว้

Joyful Noise มีกำหนดฉายในไทยวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2012 นำแสดงโดย Queen Latifah, Kris Kristofferson, Dolly Parton, Keke Palmer, Courtney B. Vance, Judd Lormand, Jesse L. Martin, Chloe Bailey กำกับโดย Todd Graff

ชื่ออังกฤษ :Footloose
ชื่อไทย :Footloose
ประเภทหนัง :Comedy, Drama, Musical
เข้าฉายวันที่ :2 ก.พ. 55
ผู้กำกับ :-
บทภาพยนตร์ :
ค่ายภาพยนตร์ :United International Pictures
ประเทศ :อังกฤษ
ความยาวหนัง :-
ลิงค์หนังตัวอย่าง :
  นักแสดงนำ : -

  เรื่องย่อหนุ่มน้อย เรน แมคคอร์แม็ค (แสดงโดยนักแสดงหน้าใหม่ เคนนี่ วอร์มัลด์) ได้ย้ายจากเมืองหลวงอย่างบอสตัน มายังเมืองบ้านนอกเล็กๆทางใต้อย่าง โบมอนต์ ที่ซึ่งเขาต้องพบกับความสับสนอย่างแรงกับวัฒนธรรมต่างถิ่นที่ถูกกำหนดขึ้น โดยท่านสส. และบาทหลวงที่ชาวเมืองให้ความเคารพ ที่ชื่อว่า ชอว์ มัวร์ (แสดงโดย เดนนิส เควด) หลังจากอุบัติเหตุอันน่าสลดของชุมชน ที่เกิดขึ้นเมื่อสองปีก่อน มีวัยรุ่น 5 คนเสียชีวิตหลังจากออกไปเที่ยวกลางคืน ทำให้เขาต้องออกกฏประจำเมืองว่า ห้ามมิให้มีการเปิดเพลงเสียงดังหรือเต้นรำอีกต่อไป และก็ไม่มีใครหาญกล้าจะแตกแถวจากกฏนั้น แต่ผู้มาใหม่อย่างเรนได้ท้าทายกฏเหล็กนี้ เขาปลุกให้เมืองมีชีวิตชีวาอีกครั้ง และแถมยังตกหลุมรักกับลูกสาวคนสวย เอเรียล (แสดงโดย จูเลี่ยน ฮอจ) ของผู้ปกครองเจ้าของกฏเหล็กอีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น